Trải nghiệm với thuyền SUP

Cập nhật: 10/04/2019 Lượt xem: 2237

Trải nghiệm với thuyền SUP

Ký sự ảnh của Hà Hoàng Kiệm

Đã lâu, vì tập trung để hoàn thành cuốn sách “Bệnh thoái hóa khớp, chẩn đoán, điều trị và dự phòng”. Bây giờ cuốn sách đã có mặt trên thị trường và đã được bạn đọc đón nhận nhiệt tình, chúng tôi tự thưởng cho mình một chuyến du ngoạn thư giãn. Thuyền SUP (Stand up paddle boarding: Ván chèo đứng)  có lẽ là môn thể thao thú vị, chúng tôi đăng ký chuyến bơi thuyền cùng câu lạc bộ thuyền SUP Hà Nội vào ngày chủ nhật. Ngồi trên chiếc xe Limogi tới suối Yến Chùa Hương, dừng lại bên một quán nhỏ ven bờ suối, các bạn thanh niên bận bịu chuẩn bị thuyền, và chúng tôi bắt đầu xuất phát. Thực ra chúng tôi cũng đã có vài lần bơi thuyền kayak tại vịnh Hạ long, trên hồ Hòa Bình và trên một con sông ở đảo Phú Quốc nên kỹ thuật bơi cũng đã thành thục.

  

Đây là vài bức ảnh về chuyến bơi thuyền kayak trên vịnh Hạ Long, chúng tôi đã vòng qua các làng chài, xuyên qua một hang động đá vào một vịnh xung quanh là núi đá dựng đứng giống như đang bơi trong một chiếc giếng khổng lồ, cảm giác thật thú vị.

  

Còn đây là chuyến bơi thuyền kayak trên hồ Hòa Bình cũng thú vị. Mỏi rồi, lên bờ câu cá để chuẩn bị bữa trưa thôi.

  

Cũng kiếm được vài con cá cho bữa ăn trưa. Các bạn trẻ trong đoàn thật năng động, có bạn đi cả gia đình với những đứa trẻ 5 -7 tuổi. Sau bữa trưa chúng tôi lại tiếp tục xuống thuyền.

  

Đây là một lần bơi thuyền kayak trên sông Cửa Cạn ở đảo Phú Quốc.

Dưới đây là chuyến du ngoạn trên suối Yến, chùa Hương giữa mùa hoa súng.

  

  

Buổi tra chúng tôi dừng lại trên một nhà sàn dựng bên bờ suối Yến. Một anh chàng họa sĩ đang phác họa cảnh hoa súng trên suối Yến. Tôi xin phép anh ta chụp một vài kiểu ảnh để làm kỷ niệm.

  

Sau bữa trưa trên nhà sàn chúng tôi lại tiếp tục bơi trên suối Yến.

   

Kết thúc một ngày tuy khá mỏi nhưng thật thú vị. Chúng tôi chụp chung một bức hình trước khi trở về Hà Nội.

 


CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bài cùng chủ đề

Bài về chủ bút

    Tinh hoa nhân loại

      Khoa học

        Văn học

          SÁCH CỦA TÔI